Gương nghệ thuật treo tường

Gương nghệ thuật treo tường


Hiện nay, gương đã là một phần không thể thiếu cho mỗi căn nhà. Gương nghệ thuật treo tường giúp căn nhà thêm rộng hơn, sâu hơn và thêm phần sang trọng. Khi công nghiệp kĩ thuật ngày càng phát triển thì gương nghệ thuật treo tường cũng có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, đặc sắc, sau đây là một số sản phẩm gương treo tường nghệ thuật được nhiều gia đình tin dùng hiện nay,

Gương nghệ thuật treo tường phòng khách Aura

Gương treo tường phòng khách Aura lấy cảm hứng từ vầng sáng toát ra của những vị thần, gương là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại cùng hơi hướng cổ điển tạo nên sự quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, hiên đại. Với thiết kế hình tròn cơ bản nhưng không hề nhàm chán cùng những họa tiết trang trí tỉ mỉ, chi tiết bên ngoài, sẽ làm toát lên vẻ đẹp không gian nhà bạn.


Gương nghệ thuật treo tường
Gương nghệ thuật treo tường Aura

 Gương nghệ thuật treo tường Daimon

Gương treo tường daimon lấy ý tưởng decor từ các hình khối xếp đặt , được hình thành từ tự nhiên ,gương tạo nên nét độc đáo và khác biệt cho không gian nội thất hiện đại.Gương treo tường luôn tạo điểm nhấn và trái tim của mỗi căn phòng. Gương treo tường daimon được sản xuất từ gương bỉ nhập khẩu , gương chống ố mốc và bám hơi nước ,gương chiều cao 70cm và ngang là 50cm. Gương có dây  treo cao 60cm, dây treo có thể di chuyển cao thấp tùy khẩu độ treo cho phù hợp.

 
Gương nghệ thuật treo tường
Gương nghệ thuật treo tường Daimon

 Gương nghệ thuật treo tường tân cổ điển

Một chiếc gương tân cổ điển vừa mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn không mất đi tính hiện đại sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn một luồng gió mới, tạo nên những góc không gian sang trọng, quyền lực nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, lãng mạn, tính tế đến từng đường nét. Gương tân cổ điển là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá khứ và hiện tại, đảm bảo làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

 
Gương nghệ thuật treo tường
Gương nghệ thuật treo tường tân cổ điển

 Địa điểm mua gương nghệ thuật treo tường uy tín chất lượng

Khi chọn mua và lắp đặt gương nghệ thuật treo tường cho ngôi nhà, ngoài vị trí và hướng cần lưu ý kĩ ra thì việc mua một chiếc gương chất lượng cũng quan trọng không kém. Gương không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sau một thời gian sử dụng rất dễ bị ố mốc khó tẩy rửa, ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Để tránh rơi vào tình trạng đó, hãy lựa chọn những cơ sở uy tín chất lượng để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Hãy chọn những nơi bán có giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc tế, thời gian bảo hành rõ ràng, chế độ hậu mãi tốt, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn còn lăn tăn chưa tìm thấy một địa chỉ nào uy tín, hay đến với Công ty TNHH Navado Việt Nam để trải nghiệm sự khác biệt xứng tầm đẳng cấp.

>>>>>>>Gương nghệ thuật trang trí phòng ngủ<<<<<<<< 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gương nghệ thuật trang trí nhà được yêu thích nhất hiện nay